โซนคุ้มครองผู้บริโภคของ ICE ลอนดอนจะเปิดโดย Arthur Rhodes ของคณะกรรมการการพนันของสหราชอาณาจักร

ICE London วันพุธประกาศว่าโซนคุ้มครองผู้บริโภค (CPZ) จะเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์โดยหัวหน้าผู้บริหารคณะกรรมการการพนันของสหราชอาณาจักร อาร์เธอร์ โรดส์การเปิดของ Rhodes จะตามด้วยการบริจาค 41,000 ปอนด์ให้กับองค์กรการกุศลการพนันที่ปลอดภัยกว่าซึ่งได้รับการคัดโดยผู้สนับสนุนและผู้บริจาค CPZ

เงินสำหรับการบริจาคถูกระสูดดมทุนผ่านการบริจาคโดย Light & Wonder, Flutter, Betsson Group, IGT, Novomatic, Neccton และ Playtech

“CPZ ถูกผลิตขึ้นตามคำแนะนำของ Tim Miller ของคณะกรรมการการพนัน” Ewa Bakun ผู้อำนวยการฝ่ายข้อมูลเชิงลึกและการมีส่วนร่วมของ Clarion Gaming กล่าวในแถลงการณ์“ดังนั้นจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่ฉบับปี 2024 ซึ่งเป็นฉบับสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่ลอนดอนก่อนที่จะย้ายไปยังบาร์เซโลนาในปีหน้าควรจะเปิดโดยแอนดรูว์ โรดส์ ประธานบริหารของคณะกรรมาธิการ

Bakun กล่าวเสริมว่า ICE London

เป็นนิทรรศการการพนัน B2B แห่งแรกที่มีพื้นที่บนชั้นแสดงที่อุทิศให้กับการพนันที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 CPZ ได้เติบโตทั้งในด้านขนาดและสถานะจนถึงขอบเขตที่กาพระอาทิตย์จัยหลังการแสดงยืนยันว่าเป็นคุณสมบัติ ICE ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดยผู้ยอดเยี่ยมชมการแสดง

“โซนคุ้มครองผู้บริโภคฉบับปี 2024 เป็นบูธที่ใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ ซึ่งประกอบด้วย 20 บูธที่แสดงเทคโนโลยีและผู้ให้บริการโซลูชั่นควบคู่ไปกับองค์กรการการกุศลการพนันที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้นชั้นนำของอุตสาหกรรม” บาคุนกล่าว“มันยังคงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกภาคส่วนในการเรียนรู้และแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่พวกเราสามารถมอบประสบการณ์การพนันที่ปลอดภัยให้กับผู้เล่นได้อย่างไร”

เทรซี่ สเคนันดอร์ รองประธานฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร Light & Wonder

กล่าวว่า บริษัท คือ ”มุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลองค์กรที่มีความรับผิดถูกใจซึ่งขับเคลื่อนโดยวัตถุประสงค์”

“ด้วยผลประโยชน์สูงสุดของบุคลากร ผู้เล่น และชุมชนของพวกเราที่ผู้นำในการทำงานของเรา พวกเราทุ่มเทให้กับการลงทุนในองค์กรการกุศลที่สนับสนุนชุมชนของเรา ส่งเสริมความยืนนานสนับสนุนการเล่นเกมที่รับผิดชอบสำหรับผู้เล่นของเรา และสร้างวัฒนธรรมที่หลากหลายและครอบคลุมซึ่งความเท่าเทียมและความเป็นของสามารถเจริญเติบโตได้” Skenandore กล่าว“ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้พวกเราจึงเลือกที่จะสนับสนุนเขตคุ้มครองผู้บริโภคในฐานะผู้บริจาคร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมของเราเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศลที่คุ้มค่า ทั้งในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศที่จะสร้างผลกระทบที่จีรังยั่งยืน”

ดร. Michael Auer กรรมการผู้จัดการของ Neccton ของ OpenBet กล่าวว่า CPZ มีการพัฒนาล่าสุดในการป้องกันผู้เล่นและการเล่นเกมที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้น

”ที่ Neccton เรายังคงพัฒนาเครื่องมือป้องกันผู้เล่นที่ทันสมัยที่สุดและมีส่วนร่วมในการอภิปรายที่กว้างขวางเกี่ยวกับการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ให้ข้อมูลกาพระอาทิตย์จัย ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้พูดที่ CPZ ในปีนี้” Auer กล่าว“ปีที่แล้วเป็นสิ่งสำคัญในภูมิทัศน์ด้านกฎเกณฑ์ทั่วทั้งโลก และเราคาดหวังว่าโซนจะเป็นจุดโฟกัสที่สำคัญสำหรับผู้เข้าร่วม ICE จำนวนมาก”