Levy Brothers ออกจากบริษัท Penn Entertainment ท่ามกลางการปรับโครงสร้างเชิงกลยุทธ์

ในการเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ ครอบครัวผู้ก่อตั้งอยู่เบื้องหลัง เดสคอร์ จะลาออกจากบทบาทของพวกเขาที่ PENN อินเตอร์แอคทีฟซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ เพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อิงค์ ผู้ประกอบการยังคงมุ่งเน้นที่ การรวมข้อเสนอ หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของ เดิมพัน ESPN และ เดิมพันเทสคอร์ และควรอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเติบโตต่อไปในปี 2024

The Levys มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเพนน์

ตระกูล TheLevy ประกอบด้วย จอห์นเลวี่, เบนจี เลวี่, ออเบรีย์ เลวี่, และ โนอาห์เลวี่, เล่น บทบาทสำคัญ ในการผสานรวม TheScore กับ PENN Interactive หลังจากยักษ์ใหญ่การพนันเข้าซื้อกิจการ บริษัท สกอร์ มีเดีย แอนด์ เกม จำกัด ใน ตุลาคม 2021.การบูรณาการนี้เกี่ยวข้องกับการรวบรวม TheScore และ PENN Interactive ภายใต้การนำของ Benjie Levy ในฐานะหัวหน้าฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟ และ John Levy ในฐานะประธานบริหารของ TheScore

บริษัทแม่ เพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แสดงความกตัญญู สำหรับการมีส่วนร่วมของตระกูล Levy ในกลยุทธ์สื่อและการเดิมพันแบบบูรณาการที่ประสบความสำเร็จซีอีโอและประธานบริษัท PENN ENTERTAINMENT เจย์สโนว์เดน เน้นย้ำภาษีอากร วิญญาณผู้ประกอบการ และบทบาทบุกเบิกในอุตสาหกรรมสื่อกีฬาและเกมส์ โดยเน้นความหลงใหลในนวัตกรรมร่วมกัน

ฉันภูมิใจมากในสิ่งที่พวกเราสามารถบรรลุได้ด้วย (Levys) รวมทั้งการพัฒนาม้านั่งที่ลึกและมีความสามารถอย่างมากที่ PENN Interactive

เจย์ สโนว์เดน ซีอีโอและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PENN Entertainment

ตอนนี้เพนน์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์กำลังทำงานอยู่ ค้นหาการทดแทน สำหรับ Benjie Levy หัวหน้าฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟของ บริษัทผู้เช่าใหม่จะมีรองเท้าขนาดใหญ่ให้เติม เนื่องจาก Levy มีบทบาทสำคัญในเหตุการณ์สำคัญหลายประการสำหรับ Penn Interactiveความพยายามของเขามีส่วนช่วยในการขายที่ประสบความสำเร็จ บาร์จังหวัดสตูลสปอร์ต กลับไปที่ เดวิด พอร์ตนอย และ 1 พันล้านเหรียญ ข้อตกลง ESPN

การเดินทางของพวกเขาบอกถึงยุคใหม่สำหรับผู้ประกอบการ

จอห์น เลวีจะออกจากเพนน์ใน กลางเดือนกุมภาพันธ์ในขณะที่ส่วนที่เหลือของครอบครัวจะออกไป เมษายน 2024.แนวทางนี้ช่วยทำให้มั่นใจได้ว่า การเปลี่ยนแปลงการจัดการที่ราบรื่น และควรช่วยหลีกเลี่ยงการหยุดหยุดชะงักที่สำคัญชาวเลวีมี ยังไม่เปิดเปิดเผย แผนใดๆหลังการออกเดินทาง แต่ก็ปลอดภัยที่จะเดาว่าพวกเขาจะยังคงเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมีนัยสำคัญ

Benjie Levy กล่าวว่าเขามีความสุขกับพันธมิตรของเพนน์ ขอบคุณทีมสำหรับการสนับสนุนเขาเน้นว่า การควบรวมที่ประสบความสำเร็ ขององค์กรทั้งสองทำให้พวกเขาสามารถใช้สื่อและกลยุทธ์การเดิมพันแบบบูรณาการเขาเสริมว่าทั้งสอง บริษัท มี วิสัยทัศน์ด้วยกันซึ่งจับคู่กับความพยายามของพวกเขาในการส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานระดับโลกเท่านั้น

พวกเราไม่สามารถภาคภูมิใจกับทีมนี้และสิ่งที่พวกเราประสบความสำเร็จร่วมกันมากกว่านี้และเราหวังว่าจะได้ชมในขณะที่พวกเขาจะสร้างฐานรากที่ประสบความสำเร็จที่เราสร้างขึ้นที่ TheScore

Benjie Levy หัวหน้าของ PENN Interactive และประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ TheScore

การออกจากตระกูล Levy จากบทบาทของพวกเขาที่ PENN Interactive นับว่าเป็นนัยสำคัญ จุดเปลี่ยนที่สำคัญ สำหรับ บริษัทด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ PENN Entertainment มุ่งเป้าไปที่การเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำที่ราบรื่นและการเติบโตอย่างตลอดในฐานะผู้นำด้านการเล่นเกมออนไลน์และสื่อกีฬาบริษัท หวังว่าจะ ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ ทรัพยากรและรักษาโมเมนตัมที่น่าประทับใจจนถึงปี 2024