ผู้เล่นลอตเตอรีพลาดแจ็คพอตพาวเวอร์บอลเหรียญจำนวน 511 ล้านเหรียญ สะสมมูลค่า 1 ล้านเหรียญ

ผู้เล่นลอตเตอรีโชคดีมี ได้รับรางวัล Powerball มูลค่า 1 ล้านเหรียญ หลังจากจับคู่ ห้าจากหกตัวเลข สำหรับการวาดภาพบน 9 มีนาคม.ตามที่รายงานโดย หวยฟลอริดาลูกค้าจับคู่ลูกบอลสีขาวทั้งห้าลูก โดยขาดแจ็คพอต Powerball ขนาดใหญ่โดยไม่ได้เลือกหมายเลข Powerball ที่ถูกต้อง

สำหรับการอ้างอิงลูกบอลสีขาวที่ชนะสำหรับการวาดคือ 30, 36, 49, 52 และ 62ในทางกลับกันหมายเลข Powerball คือ 16ตัวเลขที่ตรงกันอีกหนึ่งตัวจะก่อให้ผู้เล่นเสียบ้าง 511 ล้านเหรียญ.

หากว่าลูกค้าที่ชนะจะไม่สามารถจับคู่ตัวเลขทั้งหมดได้

แต่พวกเขาจะยังคงนำรางวัลจำนวน 1 ล้านดอลลาร์กลับบ้านตามรายงานท้องถิ่น ตั๋วที่ชนะถูกขายที่ City Food Mart ใน Haines City ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ห่างจากออร์แลนโด 40 ไมล์

นักข่าวท้องถิ่นไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ชนะยังได้รับรางวัลหรือไม่ไม่ว่าในกรณีใดพวกเขาจะมีเวลาหกเดือนในการรับรางวัลตามกฎของลอตเตอรีฟลอริดา.

แจ็คพอตใกล้$600 ล้านเหรียญ

ในทางกลับกันตัวเลขที่ชนะสำหรับการจับฉลากครั้งที่ 11 มีนาคมคือ 1, 3, 7, 16, 66 และ 5อย่างไรก็ตามไม่มีใครประสบความสำเร็จในการรับรางวัลที่ปรารถนา

ได้ผลสำเร็จให้แจ็คพอต Powerball โดยประมาณอยู่ในขณะนี้เป็นจำนวนมาก 559 ล้านเหรียญ.การจับฉลากครั้งต่อไปมีกำหนดไว้ในวันที่ 13 มีนาคม และมีกำหนดให้ผู้เล่นมีโอกาสชนะรางวัลที่เปลี่ยนชีวิตอีกครั้งมูลค่าเงินสดของแจ็คพอต Powerball อยู่ในขณะนี้ 273.3 ล้านเหรียญ.

จำนวนเหล่านี้หมายความว่าแจ็คพอต Powerball ปัจจุบันใกล้ขนาดของแจ็คพอต Powerball มูลค่า 842 ล้านดอลลาร์ที่แจกจ่ายในเดือนมกราคมสำหรับการอ้างอิง เงินนั้นได้รับรางวัลโดยผู้เล่นโชคดีจากมิชิแกนที่ซื้อตั๋วที่ปราสาทอาหารในแกรนด์บลังค์

แจ็คพอตเดือนมกราคมเป็นแจ็คพอตที่ใหญ่เป็นอันดับห้าในประวัติศาสตร์ Powerball และแจ็คพอตที่ใหญ่เป็นอันดับสิบในประวัติศาสตร์ของลอตเตอรีสหรัฐอเมริกา